นานๆ ทีจะเจอ ขนมจัดเบรก Snack Box อร่อย ดูดี

เรามีโอกาสได้ไปงานสวดอภิธรรมที่วัดใจแห่งหนึ่งกลางเมือง แน่นอนว่าบรรยากาศก็จะหมอง ๆ เศร้า ๆ เพราะงานศพมันเป็นงานที่ต้องจัดกะทันหัน ส่วนมากไม่มีใครอยากจัด และเจ้าภาพเองเวลาเตรียมตัวหรือวางแผนดำเนินการแทบจะไม่มี ซึ่งหนึ่งที่เราเห็นถึงความมืออาชีพในการจัดการของเจ้าภาพคือ การคัดเลือกขนมชุด  Snack Box ที่ทางเจ้าภาพเตรียมไว้สำหรับทานรองท้องของผู้มาร่วมงานในปัจจุบันค่ะ เราไปสะดุดตาเจ้ากล่อง Craft สีน้ำตาล ที่วางเรียงรายอยู่ข้างๆศาลา มันคือ Snack Back” ที่เจ้าภาพก็ได้จัดเตรียมไว้จะแจกหลังเสร็จงานอยู่แล้วด้วยค่ะ

ซึ่งเราชอบที่มันสะดวก และหิ้วถือกลับบ้านง่าย ไม่ต้องวุ่นวายในการจัดเตรียม ทำให้ลดขั้นตอนทั้งเจ้าภาพเอง และแขกผู้มาร่วมงานก็มั่นใจว่าของข้างในนั้น สะอาด ปลอดภัย ไม่ถูกเปิดแกะออกมาให้เสี่ยงต่อในสถานการณ์โควิดด้วย มันเลิศอยู่นะ!

ปกติเวลาเราไปงานอบรมสัมมนา หรือประชุมกับลูกค้าที่ไซท์งานต่าง ๆ จะเห็นขนมจัดเบรกแบรนด์ยอดฮิตที่คุ้นเคยเลย รูปแบบก็จะเดิมๆ คือมีแซนวิซ เค้กโรล ตามด้วยน้ำผลไม้กล่องที่เลือกรสชาติไม่ได้ จนไม่ค่อยอยากทานแล้วก็จะแอบเอาไปให้คนอื่นเช่น พี่ยาม หรือป้าแม่บ้านแถวๆ ให้เขาทานต่อ 

แต่ครั้งนี้ความรู้สึกมันต่างไป สงสัยแหละ ว่าข้างในเขาจะจัดมาให้มีอะไรบ้างนะ พอเห็น Package แล้วอยากรู้ว่าขนมข้างในจะเป็นไง?

 เปิดกล่องออกมา เฮ้ย!!! ดูดีอ่ะ หลากหลายด้วย

 มีทั้งเบเกอรี่ ขนมไทย และที่ว้าว คือ มันไม่ใช่น้ำผลไม้กล่องแบบเคยเจอ ของเราได้ ครัวซองค์แฮมชีส (ที่ใช้ผักสลัดที่สดกรอบ และใช้แฮมจริง ชีสแผ่นจริง รู้สึกเลยว่าร้านใช้วัตถุดิบดีมีคุณภาพ) + ขนมไทย (รู้สึกว่าจะเป็นขนมมันม่วง ของเพื่อนได้ขนมชั้นใบเตย นุ่มหนึบ หวานน้อย นางบอกอร่อยมาก อยากซื้อมากินเอง) + น้ำส้มคั้นสด (ที่ยังเย็นอยู่นิด ๆ อร่อยสดชื่น ไม่ใส่น้ำตาล เพราะเราเคยคั้นน้ำสดกินเองคือจำได้เลยว่าถ้าคั้นส้มเอง กับรสชาติน้ำส้มกล่อง หรือปลอมแปลงใส่อย่างอื่นมารสชาติต่างกันนะ) เลยจะอยากรู้ว่าร้านนี้มีจัดขนมสไตล์อื่นได้อีกไหมนะ

เลยลองไปเสิชดู ร้านชื่อ IN BOX SNACKBOX แอบยืมภาพทางร้านมาประกอบมาให้ดูกันก่อนค่ะ ถ่ายไม่ไว้ไม่ทันกินหมดก่อน ซึ่งคอนเซปร้านชัดเจนเลยว่าเป็น Snack Box ที่ทำขึ้นมาเน้นให้ความประทับใจแขกผู้รับเป็นอันดับแรก  และ Package บรรจุภัณฑ์ดูดี รสชาติอร่อย คุณภาพดี

 

เขามีเมนูหลากหลาย น่ากิน ๆทั้งนั้น ที่เราอยากลอง เช่น โรลชาเขียวครีมสด (ทางร้านบอกว่าขายดีมาก ลูกค้าชอบสั่งเพิ่มไปทานเอง) , ขนมไทย (มีทั้งขนมกล้วย ขนมชั้น ขนมมันม่วง ขนมฟักทอง วุ้นกะทิ)

ข้าวเหนียวหมู/ไก่ทอด (ไก่ทอดสมุนไพร หมูเค็ม หมูเส้น หมูแผ่น), ทาร์ตผลไม้สด (ไม่ใช้ผลไม้เชื่อม สตอเบอรี่ กีวี่ บลูเบอรี่ มาจริงจ้ะ) ,ขนมจีบพริกสด/พริกไทดำ

ส่วนชุดที่เราได้วันนั้น เป็นชุดยอดนิยมขายดีอันดับ 1 ของทางร้านเขา ราคา 59 บาท รวมตัวเมนูฮิตฮอตที่คนมักจะชอบ ครัวซองค์แฮมชีสผักสลัด + ขนมไทย 1 ชิ้น (กล้วย/ชั้น/มันม่วง) + น้ำส้มคั้นสด และมักกลับมาซื้อซ้ำ ในราคาแมสๆๆ เห็นในเพจร้านบอกเดี๋ยวนี้ Snack Box ของทางร้านลูกค้านิยมใช้ในงานหลายประเภทมาก ทั้ง งานศพ งานแต่ง งานทำบุญ งานเกษียณ ร้านเปิดร้าน งานประมูล งานแฟนคลับมีตติ้ง งานบวงสรวงละคร งานปีใหม่บริษัท งานประชุมสัมมนา งานเลี้ยงต่าง etc.

 

เพราะงั้นถ้าจะจัดงานอย่าช้าจ้า ลองไลน์ไปเช็คคิวผลิตก่อน อย่างน้อยล่วงหน้า 1 วันนะคะ

โดยรวมรู้สึกประทับใจร้านนี้เพราะเห็นถึงความเอาใจในการคัดเลือกให้เมนูหลากหลายไม่จำเจ ทั้งคาวทั้งหวาน ตามความเหมาะสมของผู้จัด และชอบตรงเลือกแต่ของดีมาใส่ในกล่อง Snack Box ทำให้มั่นใจได้เลยว่าแขกผู้รับแฮปปี้แน่นอน เจ้าภาพที่ซื้อไปก็วางแผนงบประมาณได้ตามที่ตัวเองตั้งไว้ได้ด้วย (เริ่มต้นที่เซ็ตละ 50 บาท) และไม่วุ่นวายในการแพ็คของ แค่แจกอย่างเดียว จบ และง่ายเข้ากับยุคปัจจุบันด้วยค่ะ

ถ้าใครสนใจอยากลองสั่งมาเป็นขนมเบรก หรือของว่างสำหรับงานเลี้ยงทั่วไป ให้ทัก Chat Line Inbox ไปหาทางร้านได้เลยค่ะ  Line : @inboxsnackbox  ยังไงก็ไลน์ไปเช็คคิวผลิตทางร้านที่ไลน์ ก่อนน้าาา เพราะมีลูกค้าจองคิวกันเข้ามาเยอะ แล้วเค้ารับจำนวนจำกัดต่อวัน
โดยเบื้องต้นเตรียมข้อมูลดังนี้ไปก่อนได้เลย เพื่อให้ร้านเสนอราคาที่เหมาะสมที่สุดมาให้นะคะ

– รูปแบบงาน
– งบต่อชุด/จำนวน
– วัน/เวลา
– สถานที่จัดส่ง

ร้าน In Box Snackbox
เบอร์โทรติดต่อ 089-0869798
Facebook : https://www.facebook.com/Inboxsnackbox/
Instagram : https://www.instagram.com/inboxsnackbox.bkk/
Google Maps :  https://goo.gl/maps/gUuAPx3WMGuu95Qr7

 

#snackbox #ขนมจัดเบรก #ขนมจัดประชุม #อาหารว่าง #ขนมงานศพ #ขนมจัดสัมมนา #ขนมงานแต่ง #ขนมไทย #เบเกอรี่ #น้ำส้มคั้น #ขนมเปี๊ยะ #ขนมปัง #ครัวซองค์ #เบอเกอร์ #boxset #ขนมจัดอบรม #ขนมงานบุญ #ขนมงานเลี้ยง #ขนมชั้น #ขนมกล้วย #กล่องคราฟท์ #ขนมอร่อย #homemade #ทาร์ตผลไม้ #โรลชาเขียว #เค้กกล้วยหอม #ขนมทำบุญ

 

Related posts:

รีวิว Scones Lovers 💓 สโคน 4 ชิ้น โฮมเมด ใช้วัตถุดิบอย่างดี อบด้วยความใส่ใจ อร่อยฟินมาก
เติมหวานเพิ่มพลังเบรคบ่ายด้วย ขนมเปี๊ยะไส้โมจิ 4 รส 4 ไส้ ทานคู่กับอะไรก็อร่อย
ชวนมาช็อป ชิม ชิล กับตลาดนัดแนวไลฟ์สไตล์ในงาน "Urban Eatery Summer" ณ K-Village สุขุมวิท 26 เมนูเด็...
รวม 10 เรื่องที่เรายังไม่รู้ของเบื้องหลังโชว์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี Victoria's Secret (What's Behind The...
เงินหายไปไหนหมดนะ มาตามหาเงินที่สูญหายไปอย่างปริศนาในแต่ละเดือน (find lost money)
เมื่อฉันทดลองไปปฎิบัติธรรมที่เสถียรธรรมสถาน 3 วัน 2 คืน (Anapanasati Mindfulness of Breathing)
รีวิว N-Sport Plus นาฬิกาที่จับได้ทุกจังหวะของชีวิต วิ่ง ก้าว เดิน ปั่น นอน กันน้ำกันเหงื่อทนทาน
เข้าครัวกัน มาทำสุกี้ไก่ พร้อมเปิดสูตรลับน้ำจิ้มรสเด็ด อร่อยลงตัว ปักหมุดเป็นเมนูโปรดได้เลย

Comments

comments

fangrio Written by:

สนใจเกี่ยวกับการทำอาหาร ต้นไม้ ใบไม้ ดอกไม้ และความเป็นไปรอบตัว อยู่บ้านชอบเดินเท้าเปล่า ไม่ชอบนอนดึก แต่ตื่นไม่เช้า เป็นหัวไช้เท้าดองเลิฟเวอร์

Be First to Comment

Leave a Reply